Game GoPet

Mô tả

GoPet là game nhập vai online, cách chơi và hoạt cảnh hoàn toàn mới với nội dung chủ đạo là nuôi thú online , song song với đó là luyện cấp cho thú cưng để đi thi đấu sức mạnh cùng nhiều thú cưng khác cùng sever .Một điều khá thú vị và hấp dẫn game thủ là hình ảnh nhân vật, những chú thú cưng trong game rất đẹp và ngộ nghĩnh.

Kịch bản game : 
Thành phố mGo đang yên bình, êm ả bỗng một ngày những con thú hung dữ, khỏe mạnh tràn vào thành phố từ một trung tâm nghiên cứu thú nuôi bí mật trong rừng sâu của một tổ chức khoa học tài giỏi nhưng vô cùng độc ác khi bị khối thiên thạch rơi trúng và phá hủy trung tâm. Những con thú đang nghiên cứu tràn ra, dưới ảnh hưởng của thiên thạch, chúng sinh sôi nảy nở nhanh chóng, tàn bạo và khát máu, đe dọa đến hòa bình của thành phố mGo. Trước tình hình đó, Bác học Đầu Gấu – 1 thành viên cũ bị trục xuất khỏi trung tâm nghiên cứu đã kêu gọi cư dân thành phố lai tạo và nuôi dưỡng những con thú có sức chiến đấu phi thường để chiến đấu chống lại những con thú hung ác kia để bảo vệ thành phố.




Khi chơi game Go pet, bạn sẽ trở thành cư dân của thành phố gMo, cùng thu thập các giống thú lạ, lai tạo các giống thú quý hiếm, khỏe mạnh và huấn luyện chúng chiến đấu. Không những thế người chơi còn đc tham gia các cuộc thi đấu thú cực kỳ sôi động, hấp dẫn

- Luyện kĩ năng cho Pet
- Làm nhiện vụ cùng Pet
- Bổ sung trang bị Chiến đấu cho Pet

Ngoài ra trong game bạn còn có thể tham gia đi đánh quái vật ngoài thành phố để lên cấp cùng với đó là sự trợ giúp của thú cưng như người bạn đồng hành trong chiến đấu . Game goPet thực sự là game đấu thú ảo đáng để tải về và chơi.

Cùng chuyên mục

Bình luận


.....